Chiêm ngưỡng loạt ảnh mô phỏng cuộc sống ở những thành phố nổi trên mặt nước trong tương lai
Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
Bạn nên làm gì để vượt qua cú sốc phát hiện bị ung thư?
"Chúng tôi sẽ hiển thị ít hơn các video lan truyền để đảm bảo rằng thời gian của người dùng trên Facebook được sử dụng hiệu quả và chất lượng hơn", Zuckerberg thông báo vào thứ 2. "Tổng cộng thời gian dùng Facebook do vậy sẽ giảm đi khoảng 50 triệu giờ/ngày."
Trên thực tế, thay đổi này sẽ giảm thời gian tiềm năng cho quảng cáo đi 3 tỷ phút, và có nghĩa rằng 1,4 tỷ người dùng sẽ giảm đi trung bình 2 phút mỗi ngày cho Facebook."
Các publisher và các thương hiệu đang lo lắng về những sự thay đổi từ phía Facebook vì những ảnh hưởng đến việc tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội này. Facebook cho biết rằng công ty này muốn khuyến khích những tương tác ý nghĩa và giảm thiểu việc người dùng cứ lướt News Feed nhanh chóng và vô nghĩa.
"2017 là một năm "khỏe mạnh" của Facebook, nhưng cũng là một năm đầy khó khăn", Zuckerberg phát biểu. "Trong năm 2018, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng Facebook không chỉ là để sử dụng cho vui, mà còn có ý nghĩa cho người dùng và xã hội."
Trong khi đó, báo cáo cho thấy doanh thu Facebook vẫn rất ấn tượng: 12,97 tỷ USD trong quý 4, tăng 47% so với năm ngoái và vượt ngoài mọi dự báo. Lợi nhuận cũng tăng 20% so với năm ngoái, đạt 4,3 tỷ USD trong quý 4.
Sự thay đổi trên News Feed có thể đẩy mạnh việc kinh doanh của Facebook vì nhiều nhà quảng cáo và nhà xuất bản cần trả thêm tiền nếu muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu trên mạng xã hội này, theo Aaron Goldman, CEM của 4C - một platform công nghệ và dữ liệu.
"Chúng tôi nhận thấy có một sự tăng trưởng đáng kể trong hoạt động quảng cáo trên facebook và sự thay đổi của News Feed sẽ chỉ khiến các thương hiệu chi thêm tiền vào quảng cáo," Goldman cho hay. "Với việc lượng tiếp cận tự nhiên giảm sút, cách duy nhất để đảm bảo người dùng nhìn thấy thông điệp của bạn là trả thêm tiền."
Giấy phép MXH số 387/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 09/08/2017
Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Văn Huy
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần Công Nghệ và Thương Mại GreenLife
Trụ sở: Tầng 3 số 243 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email liên hệ: [email protected] - Điện thoại: 0984.058.766
Mã số doanh nghiệp: 0107648611