CEO Lazada Việt Nam, ông Alexander Dardy chia sẻ về sự kiện Cách mạng mua sắm
Chương trình đầu tiên diễn ra từ 9-11/11 đã rất thành công với 16 triệu lượt truy cập website và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày.
Những con số ấn tượng của sự kiện Mưa sale băng diễn ra vào tháng 11
Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung Abbot, Huggies, Unilever… và các thương hiệu Việt Nam như Biti's, Kangaroo để mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục
Đại diện Lazada và Vietcombank ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán xuyên biên giới
Ngoài ra, Lazada cũng công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietcombank cho chương trình giao dịch, thanh toán xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng lẫn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Đại diện của Lazada chia sẻ đây là bước đầu để công ty này khai thác tiềm năng của thương mại điện tử xuyên biên giới, mang lại trải nghiệm mua hàng online không giới hạn.
Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón Cách mạng mua sắm Lazada đang triển khai những chương trình livestream với giải thưởng lớn và các hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM cũng như 12 tỉnh thành từ Nam ra Bắc, như một lời tri ân của Lazada dành cho người tiêu dùng.
Giấy phép MXH số 387/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 09/08/2017
Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Văn Huy
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần Công Nghệ và Thương Mại GreenLife
Trụ sở: Tầng 3 số 243 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email liên hệ: [email protected] - Điện thoại: 0984.058.766
Mã số doanh nghiệp: 0107648611