LG trình làng loạt sản phẩm thông minh tại triển lãm InnoFest 2017

Thứ sáu, 16:00:08 07/04/2017
Tại triển lãm InnoFest năm nay LG trình diễn nhiều sản phẩm ấn tượng, độc đáo, có thể kết nối với nhau tạo thành hệ sinh thái nhà thông minh Dưới đây là một số sản phẩm thông minh gây ấn tượng mạnh nhất trong triển lãm:

Trợ lý kỹ thuật số nhận lệnh qua giọng nói

Trung tâm của hệ sinh thái này là một sản phẩm mang tính cách mạng có tên gọi: Hub robot Đây là trợ lý kỹ thuật số sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói.

Hub robot có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác của LG trong nhà. Bằng những khẩu lệnh đơn giản như "Bật máy điều hòa" hoặc "Thay đổi chế độ sấy", các thiết bị được kết nối sẽ tự động thực hiện công việc.

Hub Robot là trợ lý kỹ thuật số sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói.

Hub Robot là trợ lý kỹ thuật số sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói.

Hub Robot được trang bị màn hình có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau như hình ảnh về thực phẩm trong tủ lạnh hoặc công thức nấu ăn với hướng dẫn bằng âm thanh và hình ảnh.

Đồng thời, Hub robot cũng được thiết kế rất thân thiện, giống như một người bạn trong gia đình với khả năng trò chuyện cùng người dùng, ca hát hay bày tỏ cảm xúc qua màn hình của thiết bị này.

Tủ lạnh thông minh có màn hình cảm ứng 29 inch chạy hệ điều hành Windows 10

Cùng với Hub robot LG còn trưng bày chiếc tủ lạnh thông minh Smart InstaView Door-in-Door™. Được tích hợp màn hình LCD cảm ứng trong suốt 29 inch chạy trên hệ điều hành Windows 10 có kết nối Wifi

Sản phẩm mang lại nhiều tính năng tiện lợi như: cho phép người dùng lên danh sách thực phẩm cần mua sắm, kiểm tra ngày hết hạn, hoặc xem hình ảnh thực phẩm lưu trữ bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa thông qua tính năng Knock-On.

Chiếc tủ lạnh thông minh Smart InstaView Door-in-Door™.

Chiếc tủ lạnh thông minh Smart InstaView Door-in-Door™.

Camera góc siêu rộng 2MP được gắn bên trong tủ lạnh đã tạo nên tính năng chụp ảnh độc đáo này. Hình ảnh chụp được sau đó được gửi trực tiếp đến điện thoại thông minh của người dùng mọi lúc mọi nơi, thậm chí ngay cả lúc họ đang mua sắm. Người dùng còn có thể vừa nấu cơm, vừa lướt web, nghe nhạc, xem phim với chiếc tủ lạnh hiện đại này.

TV OLED siêu mỏng có khả năng uốn dẻo, dán tường

LG luôn là hãng dẫn đầu trong công nghệ TV OLED với những mẫu TV mang thiết kế ấn tượng.

Tại InnoFest năm nay, LG giới thiệu dòng sản phẩm đã tạo nên danh tiếng của mình là LG SIGNATURE OLED TV W với mẫu TV W7 siêu mỏng có độ dày dưới 4mm khi đo từ tường, có khả năng uốn dẻo, có thể dễ dàng gắn lên tường nhờ giá đỡ từ tính, không có khoảng trống giữa TV và tường. Sản phẩm cho người xem cảm giác như đang nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ.

TV OLED siêu mỏng có độ dày dưới 4mm có khả năng dán tường

TV OLED siêu mỏng có độ dày dưới 4mm có khả năng dán tường

LG SIGNATURE OLED TV W đã giành được hơn 45 giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng CES Best of Innovation năm 2017.

Loa nghe nhạc không dây bay lơ lửng

Chiếc loa độc đáo LG PJ9 có vẻ ngoài như một quả trứng màu trắng, bay lơ lửng trên một bệ đỡ phía dưới. Bệ đỡ này có chức năng tạo hiệu ứng vang trầm cho loa.

Thiết bị này có khả năng phát nhạc trong 10 giờ liên tiếp. Đến khi hết pin, loa sẽ từ từ hạ xuống bệ đỡ. Sản phẩm này còn hỗ trợ chuẩn chống nước IPX7 cho phép ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Chiếc loa trông như một quả trứng màu trắng, bay lơ lửng trên một bệ đỡ phía dưới.

Chiếc loa trông như một quả trứng màu trắng, bay lơ lửng trên một bệ đỡ phía dưới.

Một sản phẩm khá ấn tượng là chiếc tủ sấy quần áo LG Styler sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo đồng thời hệ thống treo đồ còn lắc cho quần áo sạch vết bẩn hơn và mau khô hơn.

Tủ sấy quần áo LG Styler

Tủ sấy quần áo LG Styler

Tiếp đến là các dòng máy lọc nước, máy lọc không khí cỡ lớn, máy rửa chén…

Hoàng Thu Thảo

Bài viết cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Chủ đề được quan tâm

Ngày tận thế Ngày tận thế Thứ bảy, 11:10:43 11/07/2020
Thế giới động vật Thế giới động vật Thứ bảy, 11:09:50 11/07/2020
Kiếm hiệp Kiếm hiệp Thứ sáu, 16:59:07 10/07/2020
Trí tuệ nhân tạo Trí tuệ nhân tạo Thứ năm, 11:12:33 09/07/2020
1001 câu hỏi tại sao 1001 câu hỏi tại sao Thứ tư, 14:12:26 08/07/2020

Video nổi bật

Sản phẩm mới